Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SONG HÙNG

I.CÁC BƯỚC BẢO HÀNH SẢN PHẨM

BƯỚC 1 :

Khi có nhu cầu bảo hành sản phẩm,khách hàng vui lòng liên hệ với Song Hùng qua hình thức sau:

  • Tổng đài bảo hành : 0866820894
  • Lên trung tâm bảo hành tại số 14 ngõ 322E Lê Trọng Tấn, Khương Mai, P Thanh Xuân, TP Hà Nội

BƯỚC 2 :

  • Quý khách hàng gửi hàng từ các tỉnh lên Hà Nội bảo hành :
  • Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 0866820894 để báo có sản phẩm cần được bảo bảo hành và nhà xe gửi hàng.
  • Song Hùng tiếp nhận thông tin và sắp xếp nhân viên ra nhà xe lấy bảo hành.
  • Quý khách đến trung tâm bảo hành của Song Hùng :
  • Quý khách vui lòng gặp nhân viên phụ trách để báo tình trạng sản phẩm cần bảo hành
  • Song Hùng tiếp nhận thông tin xử lý giải quyết hoặc viết giấy hẹn cho quý khách hàng

   BƯỚC 3:

Hoàn tất xử lý bảo hành và bàn giao sản phẩm đến khách hàng :

  • Về Quý khách hàng ở các tỉnh :
  • Song Hùng test sản phẩm đã được bảo  hành trước khi gửi cho khách hàng
  • Liên hệ quý khách báo tình trạng sản phẩm
  • Gửi nhà xe theo yêu cầu của Quý khách hàng và hoàn tất quy trình bảo hành

     II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SẢN PHẨM

  • Những sản phẩm đủ điều kiện bảo hành :
  • Sản phẩm có tem niêm phong (Seal ) trên sản phảm thì tem niêm phong phải còn nguyên vẹn
  • Đối với sản phẩm bảo hành trên hộp sản phẩm còn đầy đủ hộp
  • Sản phẩm không trầy xước, cấn móp,vỡ,biến dạng so với ban đầu
  • Những sản phẩm không đủ điều kiện để bảo hành
  • Hết thời hạn bảo hành
  • Không có tem niêm phong, hoặc tẩy xóa,không có nguyên dạng ban đầu
  • Bị tác động vật lý làm trầy xước,cong vênh,rạn nứt,bể vỡ trong quá trình sử dụng
  • Bị hư hỏng do tự ý tháo mở , sửa chữa,thay đổi cấu trúc sản phẩm bên trong mà chưa có sự xác nhân đông ý hoặc giám sát bởi kỹ thuật viên Song Hùng
  • Bị hư hỏng, chập, cháy do sử dụng sai mục đích,tự ý tháo,lắp đặt không tuân thủ theo các hướng dẫn sử dụng đính kèm theo sản phẩm.
  • Bị hư hỏng do côn trùng xâm nhập ( chuột, gián,kiến,mối…)
  • Bị hư hỏng do thiên tai,hỏa hoạn,lụt lội,sét đánh,rỉ sét, hao mòn do môi trường gây ra

Song Hùng hộ trợ tiếp nhận và sửa chưa sản phẩm ( có thu phí đối với khách hàng ) với những sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành )

III.CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHÚNG:

1.Chính sách đổi mới 100%

  • Điều kiện sản phẩm được áp dụng đổi mới 100%
  • Sản phẩm có tem niêm phong ( Seal ) còn nguyên vẹn
  • Sản phẩm không trầy xước,còn đủ hộp, sách và phụ kiện
  • Hộp sản phẩm còn nguyên vẹn,không để rách,nát biến dạng.
  • Đổi mới 100% các sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất t rong 3 ngày đầu tiên ( Tính từ thời điểm mua hàng áp dụng với các sản phẩm :
  • Gaming ming gear : Bàn phím,chuột,tai nghe
  • Linh kiện máy tính : CPU,Ram,SSD,HDD.HDD,FAN,Tản nhiệt, PSU ( Nguồn ), Thiết bị mạng …
  • Đổi mới 100% các sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất trong 7 ngày đầu tiên ( tính từ thời điểm mua hàng ) áp dụng đối với sản phẩm :
  • Laptop ( không áp dụng với các sản phẩm Macbook,Surface )
  • Màn hình

2.Thời gian xử lý đối với bảo hành sản phẩm

  1. LỖI DO NHÀ SẢN XUẤT
  2. Nhân viên kỹ thuật – bảo hành Song Hùng tiến hành kiểm tra ngày thời điểm tiếp nhận sản phẩm bảo hành :
  3.    Phát hiện ra lỗi

Song Hùng tiến hành xử lý bảo hành theo chính sách bảo hành của sản phẩm.

  • Chưa phát hiện ra lỗi

Song Hùng có thể giữ lại sản phẩm để tiếp tục kiểm tra trong 3 ngày làm việc nếu có yêu cầu kiểm tra của khách hàng ( không bao gốm thứ 7, chủ nhât, và các ngày lễ,tết )

Sau 3 ngày kiểm tra vẫn chưa phát hiện được lỗi của sản phẩm, Song Hùng xin phép hoàn trả lại sản phẩm đến quý khách

Chính sách bảo hành của hãng được áp dụng cho từng nhóm hàng/sản phẩm cụ thể như sau:

  • Thời gian bảo hành dự kiến ( trừ thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ tết ) : theo thống báo quy định của nhà sản xuất/ nhà cung cấp, thời gian bảo hànhh có thể thay đổi.
NHÓM HÀNGTHƯƠNG HIỆUHÌNH THỨC BẢO HÀNHTHỜI GIAN BẢO HÀNH DỰ KIẾNGHI CHÚ (YÊU CẦU THÊM)
CASE ( VỎ MÁY PC)ANTEC, Asus, Cooler Master, Corsair, Cougar, Deepcool, FSP, Gigabyte, Golden Field, Inwin, MSI, Phan Tek, Raijintek, Thermaltake, Xigmatek, AigoSửa chữa hoặc thay thế tương đương linh kiện bên trong case (vỏ máy PC)7-10 ngày 
COOLING – FANAsus, Cooler Master, Corsair, Deepcool, GameStorm, Gigabyte, Inwin, MSI, Noctua, NZXT, Raijintek, SilverStone, Thermaltake, XigmatekSữa chữa hoặc thay thế7-10 ngàyHãng Asus Có dịch vụ bảo hành tại Hãng, quý khách có thể liên hệ tổng đài: 18OO-6588 Liên hệ qua website: https://www.asus.com/vn/support/
CPUAMD, IntelĐổi mới
7-10 ngày
Khách hàng cần giữ lại hộp khi bảo hành sản phẩm, batch number/imei sản phẩm phải trùng với imei trên hộp.
HDDSeagate, Seagate Ironwolf), WDSửa chữa hoặc thay thế
7-10 ngày
 
MAINAsrock, Asus, Gigabyte, MSISửa chữa hoặc thay thế
7-10 ngày
Hãng Asus Có dịch vụ bảo hành tại Hãng, quý khách có thể liên hệ tổng đài: 1800-6588 Liên hệ qua website: https://www.asus.com/vn/support
PSUAigo,Scom,Aerocol, ANTEC, Asus, Cooler Master, Corsair, Deepcool, FSP, GameStorm, Gigabyte, Seasonic, Silverstone…Sửa chữa hoặc thay thế
7-10 ngày
 

RAM LAPTOP
Adata, Corsair, Crucial, Gskill, Kingmax, Kingston, Lexar, PNY, TranscendSửa chữa hoặc thay thế
7-10 ngày
 

RAM PC
Adata, Corsair, Crucial, GALAX, Geil, Gigabyte, Gskill, HyperX, Kingston, Klevv, Patriot, PNY, Thermaltake, TranscendSửa chữa hoặc thay thế
7-10 ngày
 

SSD
Kingfast,Adata, Apacer, Gigabyte, Kingston, Lexar, Patriot, Phantom, Pny, Samsung, SeagateSửa chữa hoặc thay thế
7-10 ngày
Bảo hành SSD sẽ theo số năm quy định của nhà sản xuất hoặc theo TBW của sản phẩm được qui định. (Tùy điều kiện nào đến trướC của phần SSD)
 
VGA

Asus, EVGA, GALAX, Gigabyte, Inno 3D, MSI, Palit
Sửa chữa hoặc thay thế
7-10 ngày
Hãng Asus CÓ dịch vụ bảo hành tại Hàng, quý khách có thể liên hệ tổng đài: 1800-6588 Liên hệ qua website: https://www.asus.com/vn/support/
BÀN PHÍMRapoo , Golden Filed,  ,Logitech ,azer, SteelSeries, Asus, Corsair, Cougar, Logitech, NewmenĐổi mới
7-10 ngày
Đối với các hãng: Asus, Razer, Steelseries khách hàng vui lòng giữ lại hộp khi bảo hành sản phẩm, imei sản phẩm phải trùng với imei trên hộp
Fuhen,Akko, Cooler Master, Dare-U,BJX,EDRA, Microsoft SurfaceSửa chữa hoặc thay thế
7-10 ngày
Chuột Rapoo , Golden Filed,  ,Logitech ,azer, SteelSeries, Asus, Corsair, Cougar, Logitech, Newmen,FullerĐổi mới
7-10 ngày
Đối với các hãng: Asus, Razer, Steelseries khách hàng vui lòng giữ lại hộp khi bảo hành sản phẩm, imei sản phẩm phải trùng với imei trên hộp
Fuhen,Akko, Cooler Master, Dare-U,BJX,EDRA, Microsoft SurfaceSửa chữa hoặc thay thế
7-10 ngày
Tai ngheRapoo , Golden Filed,  ,Logitech ,azer, SteelSeries, Asus, Corsair, Cougar, Logitech, NewmenĐổi mới Đối với các hãng: Asus, Razer, Steelseries khách hàng vui lòng giữ lại hộp khi bảo hành sản phẩm, imei sản phẩm phải trùng với imei trên hộp
G-net,E-Dra,Wangming,Tomato,Sửa chữa hoặc thay thế
7-10 ngày
Màn HìnhAcer
Sửa chữa hoặc thay thế
7-14 ngày
Có dịch vụ bảo hành tại Hãng, quý khách có thể liên hệ tổng đài: 1900-969601 Liên hệ qua website: https://www.acer.com/ac/vi/VN/content/servicecenter
AOCSửa chữa hoặc thay thế7-14 ngày
Có dịch vụ bảo hành tại trung tâm uỷ quyền Hãng, quý khách cả thể liên hệ tống đài: 028-39330355 Liên họ qua website: https://vn.aoc.com/warranty php
AsusSửa chữa hoặc thay thế7-14 ngàyCó dịch vụ bảo hành tại Hãng, quý khách có thể liên hệ tổng đài: 1800-6588 Liên hệ qua website: https://www.asus.com/vn/support/
BenQSửa chữa hoặc thay thế7-14 ngàyCó dịch vụ bảo hành tại trung tâm uỷ quyền Hãng, quý khách có thể liên hệ qua website: https://www.benq.com/vi-vn/support/registration-warranty/ warranty-checker.html

Cooler Master
Sửa chữa hoặc thay thế7-14 ngàyTham khảo chinh sách bảo hành sản phẩm tại https://www.coolermaster.com/vn/vi-vn/warranty/

Dell
Sửa chữa hoặc thay thế7-14 ngàydịch vụ bảo hành tại Hàng, quý khách có thể liên hệ tổng đài: 190054545

Gigabyte
Sửa chữa hoặc thay thế7-14 ngày 
HKCSửa chữa hoặc thay thế7-14 ngày 
 
HP
Sửa chữa hoặc thay thế7-14 ngàyCó dịch vụ bảo hành tại Hãng, quý khách có thể liên hệ tống đài: 1800-588868
Liên hệ qua website: Www.baohanhhpvn/vi/lien-he-chung-toi.html
LenovoSửa chữa hoặc thay thế7-14 ngàyCó dịch vụ bảo hành tại Hãng, quý khách có thể liên hệ tổng đài: 1800-6318 Liên hệ qua website: https://www.lenovo.com/vn/vn/contact/
LGSửa chữa hoặc thay thế7-14 ngàyCó dịch vụ bảo hành tại Hãng, quý khách có thể liên hệ tổng đài: 1800-1503 Liên hệ qua website: https://ww= w.lg.com/vn/tro-giup/bao-hanh
MSISửa chữa hoặc thay thế7-14 ngày 
PhilipSửa chữa hoặc thay thế7-14 ngày 
SamsungSửa chữa hoặc thay thế7-14 ngàyCó dịch vụ bảo hành tại Hãng, quý khách có thể liên hệ tổng đài: 1800-588-889 Liên hé qua website: https://www.sansung.com/vn/support/warranty/
ViesonicSửa chữa hoặc thay thế7-14 ngày 
BJXSửa chữa hoặc thay thế7-14 ngày 
LAPTOPAcerSửa chữa hoặc thay thế7-21 ngàyCó dịch vụ bảo hành tại Hãng, quỷ khách có thể liên hệ tổng đài: 1900-969601 Liên hệ qua website: https://www.acer.com/ac/vi/VN/content/servicecente
ASUSSửa chữa hoặc thay thế7-21 ngàyCó dịch vụ bảo hành tại Hãng, quý khách có thể liên hệ tổng đài 180O-6588 Liên hệ qua website https://www.asus.com/vn/support/
DELLSửa chữa hoặc thay thế7-21 ngàyCô địch vụ bảo hành tại Hãng, quý khách có thể liên hệ tổng đài 1800545455
HPSửa chữa hoặc thay thế7-21 ngàyCó dịch vụ bảo hành tại Hãng, quý khách có thể liên hệ tổng đài: 180O-588868
LenovoSửa chữa hoặc thay thế7-21 ngàyCó dịch vụ bảo hành tại Hãng, quý khách có thể liên hệ tổng đài: 1800-6318 Liên hệ qua website https://www.lenovo.com/vn/vn/contact/
LGSửa chữa hoặc thay thế7-21 ngàyCó dịch vụ bảo hành tại Hãng, quý khách có thể liên hệ tổng đài: 800-1503 Liên hệ qua website https://www.Lg.com/vn/tro-giup/bao-hanh
MSISửa chữa hoặc thay thế7-21 ngày 
SurfaceSửa chữa hoặc thay thế7-21 ngàyBảo hành tại công ty Song Hùng
Laptop nhập khẩuSửa chữa hoặc thay thế7-21 ngàyBảo hành tại công ty Song Hùng
     
Các sản phẩm APPLE, SURFACEMacbook,IMAC,Mac mini,Surface Pro,Surface Go…Sửa chữa hoặc thay thế7-21 ngày 
Phụ kiện Apple, Phụ kiện Surface ( Aripod, Aripod ) 
CameraDAHUASửa chữa hoặc thay thế7-14 ngàyCó dịch vụ bảo hành tại Hãng, quý khách có thể liên hệ https://dahua.vn/bao-hanh.html
HIKVISIONSửa chữa hoặc thay thế7-14 ngày, quý khách có thể liên hệ  https://hikvision.vn/kiem-tra-bao-hanh
IMOUSửa chữa hoặc thay thế7-14 ngàyCó dịch vụ bảo hành tại Hãng https://imouvn.com/chinh-sach-bao-hanh/
EZVIZSửa chữa hoặc thay thế7-14 ngàyCó dịch vụ bảo hành tại Hãng https://ezviz.vn/chinh-sach-bao-hanh
Máy inHPSửa chữa hoặc thay thế7-14 ngàyCó dịch vụ bảo hành tại Hãng, quý khách có thể liên hệ tống đài: 1800-588868
Liên hệ qua website: Www.baohanhhpvn/vi/lien-he-chung-toi.html
CanonSửa chữa hoặc thay thế7-14 ngàyCó dịch vụ bảo hành tại hãng  https://vn.canon/vi/consumer/web/customer-care
EpsonSửa chữa hoặc thay thế7-14 ngàyCó dịch vụ bảo hành tại Hãng https://www.epson.com.vn/contact
BrotherSửa chữa hoặc thay thế7-14 ngàyCó dịch vụ bảo hành tại Hãng    https://www.brother.com.vn/vi-vn/contents/onlinewarranty
Máy in nhập khẩuSửa chữa hoặc thay thế7-14 ngàyBảo hành tại công ty Song Hùng

* Thời gian bảo hành dự kiến (trừ thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ tết): theo thông báo qui định của nhà sản xuất/nhà cung cấp, thời gian bảo hành có thể thay đổi.

B. LỖI DO NGƯỜI DÙNG :

Song Hùng từ chối bảo hành các sản phẩm lỗi phát sinh do người sử dụng.

III.Trường hợp sản phẩm bị lỗi kỹ thuật và nhà sản xuất không còn sản phẩm thay thế đổi tra bảo hành hoặc ngưng kinh doanh,khách hàng lựa chọn một trong những phương án sau

  1. ĐỔI SẢN PHẨM KHÁC

Đổi ngay sản phẩm tương đương : Cùng nhóm, cùng cấu hình,cùng dung lương hoặc cao hơn do Song Hùng đề xuất

  • SỬA CHỮA SẢN PHẨM

Song Hùng sẽ gửi sản phẩm bị lỗi về Hãng/Nhà sản xuất để sửa chữa hoặc thay thế theo qui định của Hãng và không thu phí phát sinh



SONG HÙNG CHÂN THÀNH CẢM ƠN QUÝ KHÁCH

Chính sách bảo hành được Song Hùng cập nhập ngày 10/09/2021